สสจ.นครศรีธรรมราช
Displayname | - |
---|---|
Note | จังหวัดนครศรีธรรมราช แบ่งการปกครองออกเป็น 23 อำเภอ มีการดำเนินการขับเคลื่อนนโยบายการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับพื้นที่ พ.ศ. 2561 ครบทุกอำเภอ คิดเป็นร้อยละ 100 ซึ่งกระบวนการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ ตั้งแต่ปี 2560 – 2562 ประกอบด้วย 1) มีการแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ 2) มีการประชุม ทบทวนคัดเลือกประเด็นที่สำคัญตามบริบทในพื้นที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตมาดำเนินการพัฒนาหรือแก้ไขปัญหา อย่างน้อย 2 ประเด็น 3) พื้นที่ดำเนินการประเมินตนเองตามประเด็นปัญหาการพัฒนาคุณภาพชีวิต ตามองค์ประกอบ UCCARE 4) มีการเยี่ยมเสริมพลังระดับจังหวัดโดยการบูรณาการร่วมกับการนิเทศงานระดับจังหวัด และการประเมิน รพ.สต.ติดดาว ระดับจังหวัด 2. ปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อน 2.1 การมีนโยบาย การให้ความสำคัญและสนับสนุนการดำเนินงาน พชอ. ของผู้บริหารทุกระดับของ กระทรวงสาธารณสุข และ กระทรวงมหาดไทย 2.2 การนำเจตนารมณ์ของระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับพื้นที่ พ.ศ. 2561 ไปสู่การปฏิบัติจริงในพื้นที่ 2.3 กลไกการติดตามการดำเนินงาน พชอ. ระดับจังหวัด โดยกำหนดให้ พชอ. เป็นวาระการติดตามของที่ประชุมกรมการจังหวัดทุกเดือน 2.4 การแต่งตั้งคณะกรรมการ/คณะทำงาน/คณะอนุกรรมการ เพิ่มเติม เพื่อขับเคลื่อนประเด็นที่สำคัญตามบริบทในพื้นที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิต (ODOP) ในระดับตำบล และ ระดับหมู่บ้าน เช่น คณะกรรมการ พชต. คณะกรรมการ พชม. จังหวัดนครศรีธรรมราช แบ่งการปกครองออกเป็น 23 อำเภอ มีการดำเนินการขับเคลื่อนนโยบายการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับพื้นที่ พ.ศ. 2561 ครบทุกอำเภอ คิดเป็นร้อยละ 100 ซึ่งกระบวนการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ ตั้งแต่ปี 2560 – 2562 ประกอบด้วย 1) มีการแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ 2) มีการประชุม ทบทวนคัดเลือกประเด็นที่สำคัญตามบริบทในพื้นที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตมาดำเนินการพัฒนาหรือแก้ไขปัญหา อย่างน้อย 2 ประเด็น 3) พื้นที่ดำเนินการประเมินตนเองตามประเด็นปัญหาการพัฒนาคุณภาพชีวิต ตามองค์ประกอบ UCCARE 4) มีการเยี่ยมเสริมพลังระดับจังหวัดโดยการบูรณาการร่วมกับการนิเทศงานระดับจังหวัด และการประเมิน รพ.สต.ติดดาว ระดับจังหวัด 2. ปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อน 2.1 การมีนโยบาย การให้ความสำคัญและสนับสนุนการดำเนินงาน พชอ. ของผู้บริหารทุกระดับของ กระทรวงสาธารณสุข และ กระทรวงมหาดไทย 2.2 การนำเจตนารมณ์ของระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับพื้นที่ พ.ศ. 2561 ไปสู่การปฏิบัติจริงในพื้นที่ 2.3 กลไกการติดตามการดำเนินงาน พชอ. ระดับจังหวัด โดยกำหนดให้ พชอ. เป็นวาระการติดตามของที่ประชุมกรมการจังหวัดทุกเดือน 2.4 การแต่งตั้งคณะกรรมการ/คณะทำงาน/คณะอนุกรรมการ เพิ่มเติม เพื่อขับเคลื่อนประเด็นที่สำคัญตามบริบทในพื้นที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิต (ODOP) ในระดับตำบล และ ระดับหมู่บ้าน เช่น คณะกรรมการ พชต. คณะกรรมการ พชม.จังหวัดนครศรีธรรมราช แบ่งการปกครองออกเป็น 23 อำเภอ มีการดำเนินการขับเคลื่อนนโยบายการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับพื้นที่ พ.ศ. 2561 ครบทุกอำเภอ คิดเป็นร้อยละ 100 ซึ่งกระบวนการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ ตั้งแต่ปี 2560 – 2562 ประกอบด้วย 1) มีการแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ 2) มีการประชุม ทบทวนคัดเลือกประเด็นที่สำคัญตามบริบทในพื้นที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตมาดำเนินการพัฒนาหรือแก้ไขปัญหา อย่างน้อย 2 ประเด็น 3) พื้นที่ดำเนินการประเมินตนเองตามประเด็นปัญหาการพัฒนาคุณภาพชีวิต ตามองค์ประกอบ UCCARE 4) มีการเยี่ยมเสริมพลังระดับจังหวัดโดยการบูรณาการร่วมกับการนิเทศงานระดับจังหวัด และการประเมิน รพ.สต.ติดดาว ระดับจังหวัด 2. ปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อน 2.1 การมีนโยบาย การให้ความสำคัญและสนับสนุนการดำเนินงาน พชอ. ของผู้บริหารทุกระดับของ กระทรวงสาธารณสุข และ กระทรวงมหาดไทย 2.2 การนำเจตนารมณ์ของระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับพื้นที่ พ.ศ. 2561 ไปสู่การปฏิบัติจริงในพื้นที่ 2.3 กลไกการติดตามการดำเนินงาน พชอ. ระดับจังหวัด โดยกำหนดให้ พชอ. เป็นวาระการติดตามของที่ประชุมกรมการจังหวัดทุกเดือน 2.4 การแต่งตั้งคณะกรรมการ/คณะทำงาน/คณะอนุกรรมการ เพิ่มเติม เพื่อขับเคลื่อนประเด็นที่สำคัญตามบริบทในพื้นที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิต (ODOP) ในระดับตำบล และ ระดับหมู่บ้าน เช่น คณะกรรมการ พชต. คณะกรรมการ พชม. จังหวัดนครศรีธรรมราช แบ่งการปกครองออกเป็น 23 อำเภอ มีการดำเนินการขับเคลื่อนนโยบายการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับพื้นที่ พ.ศ. 2561 ครบทุกอำเภอ คิดเป็นร้อยละ 100 ซึ่งกระบวนการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ ตั้งแต่ปี 2560 – 2562 ประกอบด้วย 1) มีการแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ 2) มีการประชุม ทบทวนคัดเลือกประเด็นที่สำคัญตามบริบทในพื้นที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตมาดำเนินการพัฒนาหรือแก้ไขปัญหา อย่างน้อย 2 ประเด็น 3) พื้นที่ดำเนินการประเมินตนเองตามประเด็นปัญหาการพัฒนาคุณภาพชีวิต ตามองค์ประกอบ UCCARE 4) มีการเยี่ยมเสริมพลังระดับจังหวัดโดยการบูรณาการร่วมกับการนิเทศงานระดับจังหวัด และการประเมิน รพ.สต.ติดดาว ระดับจังหวัด 2. ปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อน 2.1 การมีนโยบาย การให้ความสำคัญและสนับสนุนการดำเนินงาน พชอ. ของผู้บริหารทุกระดับของ กระทรวงสาธารณสุข และ กระทรวงมหาดไทย 2.2 การนำเจตนารมณ์ของระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับพื้นที่ พ.ศ. 2561 ไปสู่การปฏิบัติจริงในพื้นที่ 2.3 กลไกการติดตามการดำเนินงาน พชอ. ระดับจังหวัด โดยกำหนดให้ พชอ. เป็นวาระการติดตามของที่ประชุมกรมการจังหวัดทุกเดือน 2.4 การแต่งตั้งคณะกรรมการ/คณะทำงาน/คณะอนุกรรมการ เพิ่มเติม เพื่อขับเคลื่อนประเด็นที่สำคัญตามบริบทในพื้นที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิต (ODOP) ในระดับตำบล และ ระดับหมู่บ้าน เช่น คณะกรรมการ พชต. คณะกรรมการ พชม. จังหวัดนครศรีธรรมราช แบ่งการปกครองออกเป็น 23 อำเภอ มีการดำเนินการขับเคลื่อนนโยบายการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับพื้นที่ พ.ศ. 2561 ครบทุกอำเภอ คิดเป็นร้อยละ 100 ซึ่งกระบวนการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ ตั้งแต่ปี 2560 – 2562 ประกอบด้วย 1) มีการแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ 2) มีการประชุม ทบทวนคัดเลือกประเด็นที่สำคัญตามบริบทในพื้นที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตมาดำเนินการพัฒนาหรือแก้ไขปัญหา อย่างน้อย 2 ประเด็น 3) พื้นที่ดำเนินการประเมินตนเองตามประเด็นปัญหาการพัฒนาคุณภาพชีวิต ตามองค์ประกอบ UCCARE 4) มีการเยี่ยมเสริมพลังระดับจังหวัดโดยการบูรณาการร่วมกับการนิเทศงานระดับจังหวัด และการประเมิน รพ.สต.ติดดาว ระดับจังหวัด 2. ปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อน 2.1 การมีนโยบาย การให้ความสำคัญและสนับสนุนการดำเนินงาน พชอ. ของผู้บริหารทุกระดับของ กระทรวงสาธารณสุข และ กระทรวงมหาดไทย 2.2 การนำเจตนารมณ์ของระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับพื้นที่ พ.ศ. 2561 ไปสู่การปฏิบัติจริงในพื้นที่ 2.3 กลไกการติดตามการดำเนินงาน พชอ. ระดับจังหวัด โดยกำหนดให้ พชอ. เป็นวาระการติดตามของที่ประชุมกรมการจังหวัดทุกเดือน 2.4 การแต่งตั้งคณะกรรมการ/คณะทำงาน/คณะอนุกรรมการ เพิ่มเติม เพื่อขับเคลื่อนประเด็นที่สำคัญตามบริบทในพื้นที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิต (ODOP) ในระดับตำบล และ ระดับหมู่บ้าน เช่น คณะกรรมการ พชต. คณะกรรมการ พชม. จังหวัดนครศรีธรรมราช แบ่งการปกครองออกเป็น 23 อำเภอ มีการดำเนินการขับเคลื่อนนโยบายการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับพื้นที่ พ.ศ. 2561 ครบทุกอำเภอ คิดเป็นร้อยละ 100 ซึ่งกระบวนการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ ตั้งแต่ปี 2560 – 2562 ประกอบด้วย 1) มีการแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ 2) มีการประชุม ทบทวนคัดเลือกประเด็นที่สำคัญตามบริบทในพื้นที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตมาดำเนินการพัฒนาหรือแก้ไขปัญหา อย่างน้อย 2 ประเด็น 3) พื้นที่ดำเนินการประเมินตนเองตามประเด็นปัญหาการพัฒนาคุณภาพชีวิต ตามองค์ประกอบ UCCARE 4) มีการเยี่ยมเสริมพลังระดับจังหวัดโดยการบูรณาการร่วมกับการนิเทศงานระดับจังหวัด และการประเมิน รพ.สต.ติดดาว ระดับจังหวัด 2. ปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อน 2.1 การมีนโยบาย การให้ความสำคัญและสนับสนุนการดำเนินงาน พชอ. ของผู้บริหารทุกระดับของ กระทรวงสาธารณสุข และ กระทรวงมหาดไทย 2.2 การนำเจตนารมณ์ของระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับพื้นที่ พ.ศ. 2561 ไปสู่การปฏิบัติจริงในพื้นที่ 2.3 กลไกการติดตามการดำเนินงาน พชอ. ระดับจังหวัด โดยกำหนดให้ พชอ. เป็นวาระการติดตามของที่ประชุมกรมการจังหวัดทุกเดือน 2.4 การแต่งตั้งคณะกรรมการ/คณะทำงาน/คณะอนุกรรมการ เพิ่มเติม เพื่อขับเคลื่อนประเด็นที่สำคัญตามบริบทในพื้นที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิต (ODOP) ในระดับตำบล และ ระดับหมู่บ้าน เช่น คณะกรรมการ พชต. คณะกรรมการ พชม. จังหวัดนครศรีธรรมราช แบ่งการปกครองออกเป็น 23 อำเภอ มีการดำเนินการขับเคลื่อนนโยบายการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับพื้นที่ พ.ศ. 2561 ครบทุกอำเภอ คิดเป็นร้อยละ 100 ซึ่งกระบวนการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ ตั้งแต่ปี 2560 – 2562 ประกอบด้วย 1) มีการแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ 2) มีการประชุม ทบทวนคัดเลือกประเด็นที่สำคัญตามบริบทในพื้นที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตมาดำเนินการพัฒนาหรือแก้ไขปัญหา อย่างน้อย 2 ประเด็น 3) พื้นที่ดำเนินการประเมินตนเองตามประเด็นปัญหาการพัฒนาคุณภาพชีวิต ตามองค์ประกอบ UCCARE 4) มีการเยี่ยมเสริมพลังระดับจังหวัดโดยการบูรณาการร่วมกับการนิเทศงานระดับจังหวัด และการประเมิน รพ.สต.ติดดาว ระดับจังหวัด 2. ปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อน 2.1 การมีนโยบาย การให้ความสำคัญและสนับสนุนการดำเนินงาน พชอ. ของผู้บริหารทุกระดับของ กระทรวงสาธารณสุข และ กระทรวงมหาดไทย 2.2 การนำเจตนารมณ์ของระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับพื้นที่ พ.ศ. 2561 ไปสู่การปฏิบัติจริงในพื้นที่ 2.3 กลไกการติดตามการดำเนินงาน พชอ. ระดับจังหวัด โดยกำหนดให้ พชอ. เป็นวาระการติดตามของที่ประชุมกรมการจังหวัดทุกเดือน 2.4 การแต่งตั้งคณะกรรมการ/คณะทำงาน/คณะอนุกรรมการ เพิ่มเติม เพื่อขับเคลื่อนประเด็นที่สำคัญตามบริบทในพื้นที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิต (ODOP) ในระดับตำบล และ ระดับหมู่บ้าน เช่น คณะกรรมการ พชต. คณะกรรมการ พชม. |
Last Update | 2020-10-20 10:06:10 |
ภาพกิจกรรม | |
Attached Files | |
รายงาน Quick Win ไตรมาส 1 | |
รายงาน Quick Win ไตรมาส 2 | |
รายงาน Quick Win ไตรมาส 3 | |
รายงาน Quick Win ไตรมาส 4 |