ร้อยละของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขผ่านเกณฑ์การประเมินผลระบบการควบคุมภายใน

ผลการดำเนินงาน >>

Update Delete

ชื่อตัวชี้วัดร้อยละของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขผ่านเกณฑ์การประเมินผลระบบการควบคุมภายใน
Child KPIสร้าง KPI ย่อย
ปีงบประมาณ2561
ระดับตัวชี้วัดประเทศ
ตัวชี้วัดที่062
Sort Order0
คำนิยาม
การควบคุมภายใน หมายถึง กระบวนการที่ผู้กำกับดูแล ฝ่ายบริหาร และบุคลากรทุกระดับของหน่วยรับตรวจ กำหนดให้มีขึ้นเพื่อให้มีความมั่นใจอย่างสมเหตุสมผลว่า     การดำเนินงานจะบรรลุผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ ดังต่อไปนี้
       1. การดำเนินงาน (Operation : O) หมายถึง การบริหารจัดการ การใช้ทรัพยากรให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล รวมถึงการดูแลรักษาทรัพย์สิน การป้องกันหรือลดความผิดพลาด ความเสียหาย การรั่วไหล การสิ้นเปลืองหรือการทุจริตของหน่วย     รับตรวจ
       2. การรายงานทางการเงิน (Financial : F) หมายถึง รายงานทางการเงินที่จัดทำขึ้นเพื่อใช้ภายในและภายนอกหน่วยรับตรวจ เป็นไปอย่างถูกต้อง เชื่อถือได้ และทันเวลา
       3. การปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง (Compliance : C)ได้แก่ การปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ หรือมติคณะรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องกับ    การดำเนินงานของหน่วยรับตรวจ รวมทั้งการปฏิบัติตามนโยบายและวิธีการปฏิบัติงาน     ที่องค์กรได้กำหนดขึ้น
แนวคิดของการควบคุมภายใน
       1. การควบคุมภายในเป็นกระบวนการที่รวมไว้หรือเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิบัติงานตามปกติ การควบคุมภายในมิใช่เหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่ง และมิใช่ผลสุดท้ายของการกระทำแต่เป็นกระบวนการ (Process)0ที่มีการปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกำหนดไว้ในกระบวนการปฏิบัติงาน (Built in) ประจำวันตามปกติของหน่วยรับตรวจ ดังนั้นฝ่ายบริหารจึงควรนำการควบคุมภายในมาใช้โดยรวมเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการบริหารงาน ซึ่งได้แก่ การวางแผน (Planning) การดำเนินการ (Executing) และการติดตามผล (Monitoring) 
       2. การควบคุมภายในเกิดขึ้นได้โดยบุคลากรของหน่วยรับตรวจ บุคลากรทุกระดับเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการให้การสนับสนุนระบบการควบคุมภายในของหน่วยรับตรวจให้มีประสิทธิผล ผู้บริหารเป็นผู้รับผิดชอบในการกำหนดและจัดให้มีระบบการควบคุมภายใน   ที่มีประสิทธิผล ด้วยการสร้างบรรยากาศ สภาพแวดล้อมการควบคุม กำหนดทิศทาง กลไกการควบคุมและกิจกรรมต่าง ๆ รวมทั้งการติดตามผลการควบคุมภายใน ส่วนบุคลากรอื่นของหน่วยรับตรวจมีหน้าที่รับผิดชอบโดยการปฏิบัติตามระบบการควบคุมภายใน                ที่ฝ่ายบริหารกำหนดขึ้น 
       3. การควบคุมภายในให้ความมั่นใจอย่างสมเหตุสมผลว่าการปฏิบัติงานจะบรรลุ  ผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่กำหนด ถึงแม้ว่าการควบคุมภายในจะออกแบบไว้ให้มีประสิทธิผลเพียงใดก็ตามก็ไม่สามารถให้ความมั่นใจว่าจะทำให้การดำเนินงานบรรลุผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ได้อย่างสมบูรณ์ตามที่ตั้งใจไว้ ทั้งนี้เพราะการควบคุมภายใน        มีข้อจำกัด เช่น โอกาสที่จะเกิดข้อผิดพลาดจากบุคลากร เนื่องจากความไม่ระมัดระวัง       ไม่เข้าใจคำสั่ง หรือการใช้ดุลยพินิจผิดพลาด การสมรู้ร่วมคิด การปฏิบัติผิดกฎหมาย    ระเบียบและกฎเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ที่สำคัญที่สุด คือ การที่ผู้บริหารหลีกเลี่ยงขั้นตอนของระบบการควบคุมภายในหรือใช้อำนาจในทางที่ผิด นอกจากนี้การวางระบบการควบคุมภายในจะต้องคำนึงถึงต้นทุนและผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกันว่าผลประโยชน์ที่ได้รับ      จากการควบคุมภายในจะคุ้มค่ากับต้นทุนที่เกิดขึ้น
ความรับผิดชอบของฝ่ายบริหารต่อการควบคุมภายใน
       “การควบคุมภายในเป็นเครื่องมือที่ผู้บริหารนำมาใช้เพื่อให้เกิดความมั่นใจอย่างสมเหตุสมผลว่าการดำเนินงานจะบรรลุผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่กำหนด”
       คำว่า “การควบคุมภายใน” หรือ “ระบบการควบคุมภายใน” เป็นสิ่งที่ผู้บริหารระดับสูงของหน่วยรับตรวจทุกคนควรให้ความสำคัญเพราะเป็นพันธกรณีที่สำคัญ ซึ่งจะช่วยให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างสำเร็จลุล่วงตามนโยบายและวัตถุประสงค์ของ        หน่วยรับตรวจ ดังนั้น การออกแบบการควบคุมภายในอย่างเหมาะสม และการติดตามผลการปฏิบัติตามระบบการควบคุมภายในที่ฝ่ายบริหารกำหนด รวมทั้งการประเมินผลอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ผู้บริหารได้รับทราบจุดอ่อนต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไข    ให้หน่วยรับตรวจสามารถปฏิบัติงานได้สำเร็จตามนโยบายและวัตถุประสงค์อย่างต่อเนื่อง
มาตรฐานการควบคุมภายใน
      มาตรฐานการควบคุมภายในที่คณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินกำหนด มี 5 องค์ประกอบ ดังนี้
       1. สภาพแวดล้อมของการควบคุม (Control Environment)
       2. การประเมินความเสี่ยง (Risk Assessment)
       3. กิจกรรมการควบคุม (Control Activities)
       4. สารสนเทศและการสื่อสาร (Information and Communications)
       5. การติดตามประเมินผล (Monitoring) 
       องค์ประกอบทั้ง 5 ประการ มีความเกี่ยวเนื่องสัมพันธ์กันโดยมีสภาพแวดล้อม      ของการควบคุมเป็นรากฐานที่สำคัญขององค์ประกอบอื่น ๆ องค์ประกอบทั้ง 5 นี้         เป็นสิ่งจำเป็นที่มีอยู่ในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยรับตรวจเพื่อให้การปฏิบัติงานบรรลุผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของหน่วยรับตรวจ 3 ประการ คือ
       -  การดำเนินงานเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล
       -  รายงานทางการเงินน่าเชื่อถือ
       -  มีการปฏิบัติตามกฎ ระเบียบ และข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
       การรายงานต่อคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินและคณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ประจำกระทรวงสาธารณสุข ให้จัดส่งภายในวันที่ 30 ธันวาคมของทุกปี โดยให้หน่วยรับตรวจดำเนินการ ดังนี้
1. ส่วนราชการส่วนกลาง กระทรวงสาธารณสุข (9 ส่วนราชการ)
 1) จัดส่งหนังสือรับรองการประเมินผลการควบคุมภายใน (แบบ ปอ.1)                  ให้คณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน จำนวน 1 ชุด  
 2) จัดส่งแบบ ปอ.1.ปอ.2 ปอ.3 และแบบ ปส. ให้คณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ประจำกระทรวงสาธารณสุข จำนวน 1 ชุด
 3) สำหรับรายงานอื่นๆ ให้จัดเก็บไว้ที่หน่วยรับตรวจเพื่อให้หัวหน้าส่วนราชการ และผู้มีหน้าที่ในการตรวจสอบดำเนินการสอบทานต่อไป
 4) ผู้ตรวจสอบภายในของส่วนราชการดำเนินการตรวจสอบและประเมินผล         การควบคุมภายในของส่วนราชการแล้วรายงานผลการตรวจสอบโดยจัดส่งเอกสารสรุปผลการตรวจสอบ โดยใช้แบบรายงาน รายละเอียดการตรวจสอบระบบ      การควบคุมภายใน ที่แนบประกอบกระดาษทำการตรวจสอบและประเมินผล   ระบบการควบคุมภายใน ( IA 01 ) พร้อมผลคะแนนของแต่ละหน่วยรับตรวจ ให้กับกลุ่มตรวจสอบภายในระดับกระทรวงเพื่อดำเนินการรวบรวมและสรุปผลคะแนนหน่วยรับตรวจที่ผ่านเกณฑ์การประเมิน ตามเกณฑ์ตัวชี้วัดที่ 62 ร้อยละของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขผ่านเกณฑ์การประเมินผลระบบการควบคุมภายใน พร้อมทั้งจัดส่งไฟล์เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 11 รายการ เพื่อเป็นหลักฐานประกอบการตรวจสอบ รายละเอียดตามหนังสือสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ด่วนที่สุด ที่ สธ 0215.01/ว 3308 ลงวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 เรื่อง การตรวจสอบและประเมินผลระบบการควบคุมภายใน ทาง e - mail : audit.health.57@gmail.com ปีละ 1 ครั้ง ภายในวันที่ 31 พฤษภาคมของทุกปี
      2. หน่วยงานราชการส่วนภูมิภาค 
          2.1 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด
 1) จัดส่งหนังสือรับรองการประเมินผลการควบคุมภายใน (แบบปอ. 1)  ให้คณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน จำนวน 1 ชุด  
 2) จัดส่งแบบ ปอ.1 ปอ.2 ปอ.3 และแบบ ปส. ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัด จำนวน 1 ชุด
 3) สำหรับรายงานอื่นๆ ให้จัดเก็บไว้ที่หน่วยรับตรวจเพื่อให้หัวหน้าส่วนราชการ และผู้มีหน้าที่ในการตรวจสอบดำเนินการสอบทานต่อไป
4) ผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงานในส่วนภูมิภาคดำเนินการตรวจสอบและประเมินผลระบบการควบคุมภายในของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด โรงพยาบาลศูนย์ โรงพยาบาลทั่วไป โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช และโรงพยาบาลชุมชน    แล้วรายงานผลการตรวจสอบโดยจัดส่งเอกสารสรุปผลการตรวจสอบ โดยใช้      แบบรายงาน รายละเอียดการตรวจสอบระบบการควบคุมภายใน ที่แนบประกอบกระดาษทำการตรวจสอบและประเมินผลระบบการควบคุมภายใน ( IA 01 )      พร้อมผลคะแนนของแต่ละหน่วยรับตรวจ ให้กับกลุ่มตรวจสอบภายในระดับกระทรวงเพื่อดำเนินการรวบรวมและสรุปผลคะแนนหน่วยรับตรวจที่ผ่านเกณฑ์   การประเมิน ตามเกณฑ์ตัวชี้วัดที่ 62 ร้อยละของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขผ่านเกณฑ์การประเมินผลระบบการควบคุมภายใน พร้อมทั้ง         จัดส่งไฟล์เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 11 รายการ เพื่อเป็นหลักฐาน  ประกอบการตรวจสอบ รายละเอียดตามหนังสือสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ด่วนที่สุด ที่ สธ 0215.01/ว 3308 ลงวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 เรื่อง การตรวจสอบและประเมินผลระบบการควบคุมภายในทางe - mail : audit.health.57@gmail.com ปีละ 1 ครั้ง ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม ของทุกปี
            2.2 โรงพยาบาลศูนย์ โรงพยาบาลทั่วไป โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช
                  และโรงพยาบาลชุมชน                  
 1) จัดส่งหนังสือรับรองการประเมินผลการควบคุมภายใน (แบบปอ. 1)                   ให้คณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน จำนวน 1 ชุด 
 2) จัดส่งแบบ ปอ.1.ปอ.2 ปอ.3 และแบบ ปส. ให้ผู้ว่าราชการจังหวัด และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด  จำนวน 1 ชุด
  3) สำหรับรายงานอื่นๆ ให้จัดเก็บไว้ที่หน่วยรับตรวจเพื่อให้หัวหน้าส่วนราชการ และผู้มีหน้าที่ในการตรวจสอบดำเนินการสอบทานต่อไป
การติดตามประเมินผล
       การติดตามประเมินผล เป็นวิธีการที่ช่วยให้ฝ่ายบริหารมีความมั่นใจว่าระบบการควบคุมภายในมีการปฏิบัติตาม ฝ่ายบริหารต้องจัดให้มีการติดตามประเมินผล โดยการติดตามผลในระหว่างการปฏิบัติงานและการประเมินผลเป็นรายครั้ง อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ เพื่อให้ความมั่นใจว่าระบบการควบคุมภายในที่กำหนดหรือออกแบบไว้เพียงพอ เหมาะสม มีประสิทธิผลหรือต้องปรับปรุง
       การติดตามประเมินผล หมายถึง กระบวนการประเมินคุณภาพการปฏิบัติงานและประเมินประสิทธิผลของการควบคุมภายในที่กำหนดไว้อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าระบบการควบคุมภายในที่กำหนดไว้มีความเพียงพอและเหมาะสม มีการปฏิบัติตามระบบการควบคุมภายในจริง ข้อบกพร่องที่พบได้รับการแก้ไขอย่างเหมาะสมและทันเวลา
ความรับผิดชอบของผู้บริหารต่อการติดตามประเมินผล
       ผู้บริหารต้องกำหนดให้มีผู้รับผิดชอบการติดตามประเมินผลเกี่ยวกับความเพียงพอและประสิทธิผลของการควบคุมภายในอย่างต่อเนื่อง และกำหนดให้การติดตามประเมินผลเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัติงานและจัดทำรายงานเสนอต่อผู้บริหารและคณะกรรมการตรวจสอบหรือคณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผลภาคราชการโดยตรง ผู้บริหารได้รับรายงานการติดตามการประเมินผล ควรดำเนินการดังนี้
       -  พิจารณาวิธีการปรับปรุงแก้ไขการควบคุมจากผลการประเมินฯ
       -  กำหนดมาตรการที่เหมาะสมสำหรับการดำเนินการตามข้อเสนอแนะ
       -  สั่งการให้ผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่อง
       -  ชี้แจงถึงเหตุผลที่ไม่จำเป็นต้องดำเนินการใด ๆ ตามข้อเสนอแนะ
การจัดทำรายงานผลการติดตามและประเมินผลระบบการควบคุมภายใน
ส่วนราชการส่วนกลาง คณะกรรมการติดตามและประเมินผลระบบการควบคุมภายใน ดำเนินการติดตามและประเมินผลระบบการควบคุมภายใน ปีละ 2 ครั้ง (รอบ 6 เดือนและ 12 เดือน) และจัดทำรายงานเสนอผู้บริหารเพื่อพิจารณา
          -  รอบ 6 เดือน ภายในวันที่ 30 เมษายน ของทุกปี
-  รอบ 12 เดือน ภายในวันที่ 30 ธันวาคม ของทุกปี
หน่วยงานราชการส่วนภูมิภาค คณะกรรมการติดตามและประเมินผลระบบการควบคุมภายใน ดำเนินการติดตามและประเมินผลระบบการควบคุมภายใน ปีละ 2 ครั้ง (รอบ 6 เดือนและ 12 เดือน) จัดทำรายงานเสนอผู้บริหารเพื่อพิจารณา พร้อมทั้งจัดส่งรายงานผลการติดตามและประเมินผลระบบการควบคุมภายในให้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด
-  รอบ 6 เดือน ภายในวันที่ 30 เมษายน ของทุกปี
-  รอบ 12 เดือน ภายในวันที่ 30 ธันวาคม ของทุกปี
หน่วยตัวชี้วัดร้อยละ
หน่วยของค่า Aหน่วยงาน
นิยามของค่า Aจำนวนหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข ได้คะแนนประเมินตั้งแต่ 4 คะแนน ขึ้นไป จึงจะถือว่าผ่านเกณฑ์
หน่วยของค่า Bหน่วยงาน
นิยามของค่า Bจำนวนหน่วยงานทั้งหมดที่ถูกประเมิน
หน่วยของค่า C
นิยามของค่า C
หน่วยของค่า D
นิยามของค่า D
หน่วยของค่า E
นิยามของค่า E
หน่วยของค่า F
นิยามของค่า F
สูตรคำนวนตัวชี้วัด(A/B)*100
Operator>=
เกณฑ์เป้าหมายร้อยละ 8
ประชากรกลุ่มเป้าหมายส่วนราชการในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข 9 ส่วนราชการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และโรงพยาบาลทุกระดับของสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ค่าเป้าหมาย8.00
Max Value100.00
วิธีการจัดเก็บข้อมูล

1. ดำเนินการเข้าตรวจสอบและประเมินผลระบบการควบคุมภายในของหน่วยรับตรวจ  ตามแผนการตรวจสอบประจำปีของกลุ่มตรวจสอบภายในระดับกระทรวง

2. ตรวจสอบจากเอกสารหลักฐานที่ผู้ตรวจสอบภายในของส่วนราชการและผู้มีหน้าที่ในการตรวจสอบประจำหน่วยงานในส่วนภูมิภาคจัดส่งให้

แหล่งข้อมูล

ส่วนราชการและหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข

ตัวชี้วัดระดับกระทรวงไม่
ตัวชี้วัดระดับเขตไม่
ตัวชี้วัดระดับจังหวัดไม่
ตัวชี้วัดสำคัญไม่
ตัวชี้วัด Area Baseไม่
Tags
ระยะเวลาการประเมินผลไตรมาส 4
ข้อมูล Baseline

Baseline data

หน่วยวัด

ผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.

2558

2559

2560

ร้อยละของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขผ่านเกณฑ์การประเมินผลระบบการควบคุมภายใน

ร้อยละ

-

-

-

 
 
เกณฑ์การประเมินผล

ปี 2561 :

รอบ 3 เดือน

รอบ 6 เดือน

รอบ 9 เดือน

รอบ 12 เดือน

 

 

 

ร้อยละ 8

ปี 2562 :

รอบ 3 เดือน

รอบ 6 เดือน

รอบ 9 เดือน

รอบ 12 เดือน

 

 

 

ร้อยละ 12

ปี 2563 :

รอบ 3 เดือน

รอบ 6 เดือน

รอบ 9 เดือน

รอบ 12 เดือน

 

 

 

ร้อยละ 16

ปี 2564 :

รอบ 3 เดือน

รอบ 6 เดือน

รอบ 9 เดือน

รอบ 12 เดือน

 

 

 

ร้อยละ 20

วิธีการประเมินผล

หน่วยงานจะต้องดำเนินการจัดวางระบบการควบคุมภายในตามแนวทางการประเมิน ตั้งแต่ประเด็นการตรวจสอบที่ 1-5 และได้คะแนนการประเมินตั้งแต่ 4 คะแนนขึ้นไป     จึงจะถือว่าผ่านเกณฑ์การประเมิน

ระดับที่                                                            กิจกรรม                                                                   ได้คะแนน

1                 มีการกำหนดผู้รับผิดชอบในการจัดวางระบบการควบคุมภายใน และผู้ติดตามประเมินผล               1

                   ระบบควบคุมภายในของหน่วยงาน โดยบุคคลทั้งสองคณะต้องไม่มีชื่อซ้ำกัน

2                 ดำเนินการจัดวางระบบการควบคุมภายในครบทุกหน่วยรับตรวจและทุกส่วนงานย่อย                     1

                   และดำเนินการถูกต้องตามแนวทาง : การจัดวางระบบการควบคุมภายในและการประเมินผล

                   การควบคุมภายในของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน

3                 การจัดทำรายงานระดับหน่วยรับตรวจ (ระดับองค์กร) แบบ ปอ.1 แบบ ปอ. 2  แบบ ปอ.3               1

                   ระดับหน่วยงานย่อย แบบ ปย.1 แบบ ปย.2 อย่างครบถ้วนถูกต้องภายในระยะเวลาตามระเบียบ

                   และแนวทาง : การจัดวางระบบการควบคุมภายในและการประเมินผลการควบคุมภายใน

                   ของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน 

4                 มีการนำระบบการควบคุมภายในที่กำหนดไปสู่การปฏิบัติ     ครบทุกกระบวนงาน                         1

5                 มีการติดตามประเมินผลระบบการควบคุมภายใน ปีละ 2 ครั้ง                                                     1

                   ( 6 เดือน : ครั้ง) และมีการปรับปรุง ระบบการควบคุมภายใน ให้เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ

เอกสารสนับสนุน

ระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน ว่าด้วยการกำหนดมาตรฐานการควบคุมภายใน พ.ศ.2544

แนวทาง : การจัดวางระบบการควบคุมภายในและการประเมินผลการควบคุมภายในของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน พิมพ์ครั้งที่ 2 : ตุลาคม 2552

ผู้ให้ข้อมูลทางวิชาการ/ผู้ประสานงานตัวชี้วัด

1. นางสาวเครือพันธุ์  บุกบุญ                 นักวิชาการตรวจสอบภายในชำนาญการพิเศษ

                                                          รักษาการในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบ                                                   

                                                          ภายในเชี่ยวชาญปฏิบัติหน้าที่หัวหน้ากลุ่ม                                                    

                                                          ตรวจสอบภายในระดับกระทรวง

    โทรศัพท์ที่ทำงาน : 02-5902341        โทรศัพท์มือถือ : 085-4856980

    โทรสาร : 02-5902337                    E–mail  : boonboonboon05@gmail.com

2. นางธัญชนก  เสาวรัจ                      นักวิชาการตรวจสอบภายในชำนาญการพิเศษ

    โทรศัพท์ที่ทำงาน : 02-5902339        โทรศัพท์มือถือ : 085-4856981

    โทรสาร : 02-590-2337                   E–mail  : thancha9@hotmail.com

3. นางสาวดารณี  บุญรอต                   นักวิชาการตรวจสอบภายใน

    โทรศัพท์ที่ทำงาน : 02-5902339        โทรศัพท์มือถือ : 089-9900975

    โทรสาร : 02-5902337                   E–mail  : bowy.97@gmail.com   

กลุ่มตรวจสอบภายในระดับกระทรวง 

หน่วยงานประมวลผลและจัดทำข้อมูล (ระดับส่วนกลาง)

กลุ่มตรวจสอบภายในระดับกระทรวง 

ผู้รับผิดชอบการรายงานผลการดำเนินงาน

1. นางธัญชนก  เสาวรัจ                      นักวิชาการตรวจสอบภายในชำนาญการพิเศษ

    โทรศัพท์ที่ทำงาน : 02-5902339        โทรศัพท์มือถือ : 085-4856981

    โทรสาร : 02-5902337                    E–mail : thancha9@hotmail.com

2. นางสาวดารณี  บุญรอต                   นักวิชาการตรวจสอบภายใน

    โทรศัพท์ (ที่ทำงาน) : 02-5902339     โทรศัพท์มือถือ : 089-9900975

    โทรสาร : 02-5902337                    E–mail : bowy.97@gmail.com  

กลุ่มตรวจสอบภายในระดับกระทรวง 

รหัสจังหวัดตัวชี้วัด Area base
Areabase Kpi Regioncode
หมายเหตุ
Last Update2021-03-24 14:22:39
Download
Log ผลการดำเนินงาน >>