มูลค่าการบริโภคผลิตภัณฑ์สมุนไพรในประเทศไทยเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา

ผลการดำเนินงาน >>

Update Delete

ชื่อตัวชี้วัดมูลค่าการบริโภคผลิตภัณฑ์สมุนไพรในประเทศไทยเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา
Child KPIสร้าง KPI ย่อย
ปีงบประมาณ2565
ระดับตัวชี้วัดประเทศ
ตัวชี้วัดที่056
Sort Order-
คำนิยาม

มูลค่าการบริโภคผลิตภัณฑ์สมุนไพร หมายถึง มูลค่าที่เกิดขึ้นจากการบริโภควัตถุดิบสมุนไพรและผลิตภัณฑ์สมุนไพร โดยใช้ข้อมูลจากฐานข้อมูล Euromonitor International

ผลิตภัณฑ์สมุนไพร หมายถึง ยาจากสมุนไพรและผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรหรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบสำคัญที่เป็นหรือแปรสภาพจากสมุนไพร

หน่วยตัวชี้วัดร้อยละ
หน่วยของค่า Aบาท
นิยามของค่า Aมูลค่าการบริโภคผลิตภัณฑ์สมุนไพร ปี 2565
หน่วยของค่า Bบาท
นิยามของค่า Bมูลค่าการบริโภคผลิตภัณฑ์สมุนไพร ปี 2564
หน่วยของค่า C
นิยามของค่า C
หน่วยของค่า D
นิยามของค่า D
หน่วยของค่า E
นิยามของค่า E
หน่วยของค่า F
นิยามของค่า F
สูตรคำนวนตัวชี้วัด((A-B)/B)x100
Operator>=
เกณฑ์เป้าหมายร้อยละ 5
ประชากรกลุ่มเป้าหมาย1. ประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ 2. บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขทั้งภาครัฐและเอกชน
ค่าเป้าหมาย5.00
Max Value100.00
วิธีการจัดเก็บข้อมูล
แหล่งข้อมูล
ตัวชี้วัดระดับกระทรวง-
ตัวชี้วัดระดับเขต-
ตัวชี้วัดระดับจังหวัด-
ตัวชี้วัดสำคัญ-
ตัวชี้วัด Area Base-
Tags
ระยะเวลาการประเมินผลไตรมาส 4
ข้อมูล Baseline
เกณฑ์การประเมินผล
วิธีการประเมินผล
เอกสารสนับสนุน
ผู้ให้ข้อมูลทางวิชาการ/ผู้ประสานงานตัวชี้วัด
หน่วยงานประมวลผลและจัดทำข้อมูล (ระดับส่วนกลาง)
ผู้รับผิดชอบการรายงานผลการดำเนินงาน
รหัสจังหวัดตัวชี้วัด Area base0
Areabase Kpi Regioncode0
หมายเหตุ
Last Update2022-10-12 13:56:03
Download
Log ผลการดำเนินงาน >>