มูลค่าการบริโภคผลิตภัณฑ์สมุนไพรในประเทศไทยเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา
ผลการดำเนินงาน >>ชื่อตัวชี้วัด | มูลค่าการบริโภคผลิตภัณฑ์สมุนไพรในประเทศไทยเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา |
---|---|
Child KPI | สร้าง KPI ย่อย |
ปีงบประมาณ | 2565 |
ระดับตัวชี้วัด | ประเทศ |
ตัวชี้วัดที่ | 056 |
Sort Order | - |
คำนิยาม | มูลค่าการบริโภคผลิตภัณฑ์สมุนไพร หมายถึง มูลค่าที่เกิดขึ้นจากการบริโภควัตถุดิบสมุนไพรและผลิตภัณฑ์สมุนไพร โดยใช้ข้อมูลจากฐานข้อมูล Euromonitor International ผลิตภัณฑ์สมุนไพร หมายถึง ยาจากสมุนไพรและผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรหรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบสำคัญที่เป็นหรือแปรสภาพจากสมุนไพร |
หน่วยตัวชี้วัด | ร้อยละ |
หน่วยของค่า A | บาท |
นิยามของค่า A | มูลค่าการบริโภคผลิตภัณฑ์สมุนไพร ปี 2565 |
หน่วยของค่า B | บาท |
นิยามของค่า B | มูลค่าการบริโภคผลิตภัณฑ์สมุนไพร ปี 2564 |
หน่วยของค่า C | |
นิยามของค่า C | |
หน่วยของค่า D | |
นิยามของค่า D | |
หน่วยของค่า E | |
นิยามของค่า E | |
หน่วยของค่า F | |
นิยามของค่า F | |
สูตรคำนวนตัวชี้วัด | ((A-B)/B)x100 |
Operator | >= |
เกณฑ์เป้าหมาย | ร้อยละ 5 |
ประชากรกลุ่มเป้าหมาย | 1. ประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ 2. บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขทั้งภาครัฐและเอกชน |
ค่าเป้าหมาย | 5.00 |
Max Value | 100.00 |
วิธีการจัดเก็บข้อมูล | |
แหล่งข้อมูล | |
ตัวชี้วัดระดับกระทรวง | - |
ตัวชี้วัดระดับเขต | - |
ตัวชี้วัดระดับจังหวัด | - |
ตัวชี้วัดสำคัญ | - |
ตัวชี้วัด Area Base | - |
Tags | |
ระยะเวลาการประเมินผล | ไตรมาส 4 |
ข้อมูล Baseline | |
เกณฑ์การประเมินผล | |
วิธีการประเมินผล | |
เอกสารสนับสนุน | |
ผู้ให้ข้อมูลทางวิชาการ/ผู้ประสานงานตัวชี้วัด | |
หน่วยงานประมวลผลและจัดทำข้อมูล (ระดับส่วนกลาง) | |
ผู้รับผิดชอบการรายงานผลการดำเนินงาน | |
รหัสจังหวัดตัวชี้วัด Area base | 0 |
Areabase Kpi Regioncode | 0 |
หมายเหตุ | |
Last Update | 2022-10-12 13:56:03 |
Download |